Sáng hôm nay ngày 20/7, tập thể nhân sự MID đã có buổi đào tạo nội bộ với chủ đề: “Kĩ năng tiếp đón và giao tiếp khách hàng trong hội nghị.”
Đây không phải là buổi đào tạo nội bộ quy mô toàn công ty đầu tiên nhưng đó là sự kiện đánh dấu mốc cho tinh thần mới của ban lãnh đạo. Cùng với sự phát triển không ngừng của việc kinh doanh, nâng cao kĩ năng cho từng cán bộ nhân viên là điều vô cùng cần thiết nhằm phục vụ tốt hơn các khách hàng, đối tác.
Dưới sự hướng dẫn của anh Nguyễn Quang Thắng cùng sự hưởng ứng từ toàn thể nhân viên trong công ty, buổi đào tạo đã diễn ra thành công với nhiều kết quả đáng ghi nhận.